“เมืองเอก” จัดงานสืบสานประเพณีลอยกระทงปี’65

มีผู้อ่านข่าวนี้แล้ว 1329 ครั้ง

เมื่อวันที่ 8 พ.ย.65 ที่ริมบึงทะเลสาบ เมืองเอก รังสิต จ.ปทุมธานี บริษัท เอ็น 9 คอร์ปอเรชั่นกรุ๊ป จำกัด โดย ว่าที่ ร.ต.นพ ดำรงค์ชีพ กรรมการผู้จัดการ จัดงานสืบสานประเพณีลอยกระทง เพื่อส่งเสริมวัฒนธรรมประเพณีไทย ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้ เพื่อชาวชุมชนเมืองเอกรังสิต ปทุมธานี และประชาชนพื้นที่ใกล้เคียง ได้มาเที่ยวงานลอยกระทง ที่บริเวณริมบึงทะเลสาบ เมืองเอก รังสิต จ.ปทุมธานี

ว่าที่ ร.ต.นพ ดำรงค์ชีพ กรรมการผู้จัดการ กล่าวว่า ซึ่งภายในงานได้จัดประกวดนางนพมาศเด็กและเยาวชนอายุไม่เกิน 12 ปี เพื่อให้เด็กได้กล้าแสดงออก มีรางวัลมากมายที่จะมอบให้เด็กๆ และมีการแสดงดนตรี สร้างสีสันภายในงาน อีกทั้งยังเปิดให้ประชาชน พ่อค้า แม่ค้า ได้มาขายของในงานฟรี โดยไม่เก็บค่าที่ เพื่อต้องการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่กำลังเดือดร้อน นับเป็นนิมิตหมายที่ดีที่จะช่วยเหลือประชาชน จึงจัดงานประเพณีลอยกระทงในครั้งนี้ เพื่อให้ประชาชนได้มีรายได้และสร้างขวัญกำลังใจให้กับชุมชนและเด็กๆ ได้มีความสนุก จึงได้จัดให้มีการประกวดนางนพมาศเยาวชน รุ่นจิ๋วอายุไม่เกิน 12 ปี เพื่อให้เด็กและเยาวชนกล้าแสดงออก รู้จักกล้าพูด รู้จักการแสดง รู้จัก รักสามัคคี และสร้างความ สนุกสนาน โดยมี คณะกรรมการ ทรงคุณวุฒิ 5 ท่าน ได้ให้เกียรติมาเป็นกรรมการตัดสินในครั้งนี้

เมื่อเวลา 19.00 น. ประชาชนก็เริ่มทยอย กันมาชมการประกวด เยาวชนรุ่นจิ๋วกันเป็นจำนวนมาก และได้มีดนตรีสลับกับภาพยนตร์ฉายให้ ประชาชนชุมชนในละแวกเมืองเอกและที่ผ่านไปมาได้ชมและลอยกระทง และเปิดโอกาสให้พ่อค้าแม่ค้าขายของฟรีในบริเวณงานอย่างคับคั่ง

Cr. ภาพข่าว สมศักดิ์ หิรัญรุ่ง 7-11 สตาร์นิวส์วัน รายงาน

มีผู้อ่านข่าวนี้แล้ว 1329 ครั้ง

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

แสดง
ซ่อน