สมาพันธ์นัก นสพ. ประชุมเตรียมจัดประกวดภาพ 10 สถานที่ท่องเที่ยว 10 ประเทศอาเซียน

มีผู้อ่านข่าวนี้แล้ว 256 ครั้ง

เมื่อวันที่ 13 มิ.ย.66 เวลา15.00 น. นายมงคล บางประภา ประธานสมาพันธ์นักหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย นัดประชุมคณะทำงาน เรื่องการประกวดภาพถ่าย ในองค์กรสมาชิกสมาพันธ์สื่อมวลชนแห่งอาเซียน 10 ประเทศ ชิงเงินรางวัล 5 รางวัล โดยที่ประชุมมอบหมายให้ นายเทพชัย หย่อง ที่ปรึกษาสมาพันธ์ เป็นประธานคณะทำงาน โดยมีคณะทำงานเข้าร่วมประชุมประกอบด้วย นายมงคล บางประภา ประธานสมาพันธ์, นายภากร ยังแจ่ม เลขาธิการสมาพันธ์, นายดำฤทธิ์ วิริยะกุล ผู้อำนวยการสมาพันธ์, นายสายัณห์ พรนันทารัตน์ กรรมการสมาพันธ์ และกรรมการสมาคมช่างภาพฯ เข้าร่วมประชุม ณ ห้องประชุม สมาพันธ์นักหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย อาคารสมาคมหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เขตดุสิต กรุงเทพฯ

โดยประธานคณะทำงาน ประชุมหารือว่า หัวข้อในการส่งภาพประกวด ควรเป็นหัวข้อเกี่ยวกับการท่องเที่ยว มิติใหม่เกี่ยวกับการท่องเที่ยวของแต่ละประเทศ ซึ่งจะเป็นภาพสะท้อนการฟื้นฟูการท่องเที่ยวมิติใหม่ของแต่ละประเทศ หลังเปิดประเทศ โดยแต่ละประเทศก็ต้องการดึงดูดนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในประเทศของตน จะเป็นภาพอะไรก็ได้ที่สะท้อนถึงสถานท่องเที่ยวที่สวยหรู น่าสนใจ เป็นเสมือนแม่เหล็กในการดึงดูดนักท่องเที่ยว ให้มาเที่ยวในประเทศของตน

โดยกำหนดเงินรางวัลถึง 5 รางวัล สำหรับผู้ที่ชนะการส่งภาพเข้าประกวด ตัดสินชี้ขาดแล้ว จะได้รับรางวัล รางวัลที่ 1 เป็นเงิน 1,000 เหรียญ, รางวัลที่ 2 เป็นเงิน 700 เหรียญ, รางวัลที่ 3 เป็นเงิน 500 เหรียญ และรางวัลชมเชย 2 รางวัลๆ ละ 200 เหรียญ โดยมีคณะกรรมการร่วมตัดสินภาพรางวัล จำนวน 5 ท่าน ประกอบด้วย ไทย เวียดนาม อินโดนีเซีย ลาว และมาเลเซีย

โดยการจัดกิจกรรมดังกล่าวนี้ กำหนดไว้ ในวันที่ 24 มิถุนายน 2567 ซึ่งกิจกรรมช่วงเช้าจะเป็นงานครบรอบ 44 ปี สมาพันธ์ฯ ส่วนช่วงบ่ายจะจัดประกวดภาพ อาเซียน โดยผู้ที่ส่งภาพเข้าประกวด สามารถส่งมาทางอีเมล์ ของสมาพันธ์ โดยกำหนดระยะเวลาในการจัดส่งภาพ ทางสมาพันธ์จะแจ้งให้ทราบในโอกาสต่อไป

มีผู้อ่านข่าวนี้แล้ว 256 ครั้ง

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

แสดง
ซ่อน