โลตัส ควงคู่น้า-หลาน แน็ก ชาลีและน้องอาเธอร์ ชวนช้อปที่โลตัส โก เฟรช สะสมโลตัสคอยน์แลกของพรีเมียมมิคกี้คอลเลกชั่นพิเศษ เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะลูกค้ามายโลตัส

มีผู้อ่านข่าวนี้แล้ว 238 ครั้ง

โลตัส เปิดตัวพรีเซนเตอร์คู่น้าหลาน “แน็ก ชาลี” และ “น้องอาเธอร์” ในแคมเปญพิเศษ “โลตัสคอยน์มีค่า พาผจญภัยกับมิคกี้และผองเพื่อน” ครั้งแรกที่ลูกค้ามายโลตัสสามารถช้อปที่โลตัส โก เฟรช พร้อมสะสมโลตัสคอยน์เพื่อแลกรับของพรีเมียมสุดน่ารัก ลวดลายมิคกี้และผองเพื่อนคอลเลกชั่นพิเศษจากดิสนีย์ ที่ออกแบบเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะลูกค้ามายโลตัสเท่านั้น ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า อาทิ กระเป๋าเดินทางพร้อมกระเป๋าถือ ร่มพับเปลี่ยนสีได้ ชุดเก้าอี้แคมป์ปิ้ง ชุดกล่องข้าวพร้อมกระเป๋าเก็บอุณหภูมิ ฯลฯ และยังสามารถสะสมโลตัสคอยน์เพื่อใช้เป็นส่วนลดแทนเงินสดเพิ่มความคุ้มค่า โดยสะสมโลตัสคอยน์ได้ตั้งแต่วันที่ 22 มิ.ย. – 20 ก.ย. 66 ที่โลตัส โก เฟรช ทุกสาขาทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ผ่าน Lotus’s SMART App

นางสาววรวรรณ เพียรลิขิตวงศ์ ผู้อำนวยการอาวุโสสายงานการตลาด โลตัส กล่าวว่า “จากที่โลตัส ได้เปิดตัว โลตัสคอยน์ เพื่อเพิ่มความคุ้มค่าให้สมาชิกมายโลตัสสำหรับทุกการใช้จ่ายทั้งในสาขาและช่องทางออนไลน์ของโลตัส โดยโลตัสคอยน์สามารถแลกเป็นส่วนลดแทนเงินสดได้ทันที เพื่อต่อยอดความคุ้มค่าและสร้างความสนุกให้กับลูกค้า โลตัส โก เฟรช จึงได้มีการเปิดตัวแคมเปญ โลตัสคอยน์มีค่า พาผจญภัยกับมิคกี้และผองเพื่อน โดยผสานแคมเปญสะสมที่เป็นที่ชื่นชอบของลูกค้ากับการใช้แพลตฟอร์มออนไลน์ในการสะสมโลตัสคอยน์ เพื่อการช้อปปิ้งที่สมาร์ทและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ซึ่งมีคุณแน็ก ชาลี และน้องอาเธอร์ คู่น้าหลานสุดน่ารัก มาร่วมมอบความสุขและความสนุกสนานให้ลูกค้ามายโลตัสในแคมเปญนี้ด้วย โดยลูกค้าสามารถร่วมสนุกในแคมเปญนี้ได้ ผ่านการสะสมโลตัสคอยน์ เมื่อช้อปสินค้าในโลตัสครบ 100 บาท จะได้รับ 1 โลตัสคอยน์ (มีค่า 1 บาท) พิเศษ! เมื่อซื้อสินค้าในโลตัส โก เฟรช ที่ร่วมรายการคอยน์จัดหนักกว่า 1,200 รายการ จะได้รับโลตัสคอยน์เพิ่ม โดยสามารถสะสมโลตัสคอยน์เพื่อแลกรับสินค้าพรีเมียมลวดลายมิคกี้และผองเพื่อนที่โลตัส โกเฟรช ซึ่งเป็นสินค้าคอลเลกชั่นพิเศษจากดิสนีย์ ที่ออกแบบมาเพื่อลูกค้าสมาชิกมายโลตัสเท่านั้น นอกจากนี้ ยังสามารถนำโลตัสคอยน์ไปใช้เป็นส่วนลดแทนเงินสด เพิ่มความคุ้มค่าในการซื้อสินค้าที่โลตัสทุกสาขาทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ผ่าน Lotus’s SMART APP เพื่อให้ลูกค้า รู้สึกดีดี ทุกวัน ที่โลตัส”

สินค้าพรีเมียมมิคกี้และผองเพื่อน คอลเลกชั่นพิเศษเฉพาะลูกค้ามายโลตัสที่โลตัส โกเฟรช เท่านั้น

· กระเป๋าสะพายใบเล็กพกพาสะดวก มูลค่า 250 บาท ใช้โลตัสคอยน์มูลค่า 79 + เงิน 1 บาท เพื่อแลกรับสินค้า

· ร่มพับเปลี่ยนสีได้ มูลค่า 490 บาท ใช้โลตัสคอยน์มูลค่า 119 + เงิน 1 บาท เพื่อแลกรับสินค้า

· ชุดกล่องข้าวพร้อมกระเป๋าเก็บอุณหภูมิ มูลค่า 690 บาท ใช้โลตัสคอยน์มูลค่า 219 + เงิน 1 บาท เพื่อแลกรับสินค้า

· ชุดหมอนผ้าห่มนุ่มสบาย มูลค่า 790 บาท ใช้โลตัสคอยน์มูลค่า 399 + เงิน 1 บาท เพื่อแลกรับสินค้า

· ชุดเก้าอี้แคมป์ปิ้งพับได้ 2 ตัว มูลค่า 1,290 บาท ใช้โลตัสคอยน์มูลค่า 799 + เงิน 1 บาท เพื่อแลกรับสินค้า

· กระเป๋าเดินทาง 24 นิ้ว พร้อมกระเป๋าถือ มูลค่า 2,450 บาท ใช้โลตัสคอยน์มูลค่า 1,199 + เงิน 1 บาท เพื่อแลกรับสินค้า

*ลูกค้าสามารถสะสมโลตัสคอยน์ จากการซื้อสินค้าในโลตัสทุกสาขาทั่วประเทศ และ Lotus’s SMART APP

**ลูกค้าสามารถซื้อสินค้าพิเศษที่ร่วมรายการคอยน์จัดหนัก เพื่อรับโลตัสคอยน์เพิ่มพิเศษ เฉพาะที่โลตัส โก เฟรช เท่านั้น (ทั้งในสาขาทั่วประเทศและ Lotus’s SMART APP ในสาขาโก เฟรช)

***สินค้าพรีเมียมมิคกี้และผองเพื่อน สามารถแลกรับได้ตั้งแต่วันที่ 22 มิ.ย. – 30 ก.ย. 66 ที่โลตัส โก เฟรช เท่านั้น 

มีผู้อ่านข่าวนี้แล้ว 238 ครั้ง

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

แสดง
ซ่อน