ยิ่งใหญ่! “6 ทศวรรษ คืนสู่เหย้าแดงขาว ชาวปากช่อง” 9 มี.ค.67 นี้เจอกัน

มีผู้อ่านข่าวนี้แล้ว 302 ครั้ง

ร.ต.อ.ธรรมรัตน์ บุญโญ นายกสมาคมศิษย์เก่านักเรียนโรงเรียนปากช่อง เปิดเผยว่า สมาคมศิษย์เก่าฯ โดยที่ปรึกษาฯ พร้อมคณะกรรมการ กำหนดจัดงาน 6 ทศวรรษ คืนสู่เหย้าแดงขาว ชาวปากช่อง ในวันที่ 9 มีนาคม 2567 ณ สนามโรงเรียนปากช่อง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ภายในงานมีการแสดงดนตรี หงา  คาราวาน และ อีกหลายวงดนตรี มีอาหารโต๊ะจีนรองรับผู้ที่จะมาร่วมงาน อีกทั้งมีการจับสลาก แจกทองคำ ตู้เย็น และเครื่องใช้ไฟฟ้าอีกมากมาย โดยมีพิธีกรชื่อดังที่เป็นศิษย์เก่าจากโรงเรียนปากช่อง เช่น รศ.ดร.วิเชียร ก่อกิจกุศล , ศิลปินนักแสดง “แนนเนอร์” นิศาวรรณ ศิลปเปียซื่อ, เชนทร์ กันตะพงษ์, ครูอ้อย สัญญลักษณ์ ลี้เจริญรักษา ดำเนินรายการ

สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ เพื่อให้ศิษย์เก่าได้กลับมาเยี่ยมเยือนโรงเรียนถึงการพัฒนาความเจริญก้าวหน้า การระลึกถึงอดีตเมื่อครั้งเคยศึกษาอยู่ที่สถานศึกษาแห่งนี้ ศิษย์เก่าได้มีโอกาสพบกันหลังจากไม่ได้พบกันมานานหลาย 10 ปี เป็นการพบปะสังสรรค์ทำกิจกรรมร่วมกันอย่างมีความสุข ความรัก ความสามัคคี รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายแล้ว จะมอบให้โรงเรียนปากช่อง เพื่อใช้ในการศึกษาของศิษย์ปัจจุบัน และใช้ในกิจการสาธารณะกุศลช่วยเหลือสังคมต่อไป

ขอเชิญชวนศิษย์เก่าทุกท่านได้กลับมาเยี่ยมเยือนสถานศึกษา ร่วมงานกันมาก ๆ จองโต๊ะหรือสงสัยสอบถาม คุณพิพรรณพร อยู่เจริญมงคล เลขาสมาคมฯ โทร.097-142-5894 และ ครูนัชกร ลิมปิสวัสดิ์ ประชาสัมพันธ์สมาคมฯ โทร. 081-072-0194

มีผู้อ่านข่าวนี้แล้ว 302 ครั้ง

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

แสดง
ซ่อน