เสธ. ทร. ตรวจความพร้อมการจัดงานวันสถาปนาไทยอาสาป้องกันชาติในทะเล

มีผู้อ่านข่าวนี้แล้ว 334 ครั้ง

พล.ร.อ.วรวุธ พฤกษารุ่งเรือง เสนาธิการทหารเรือ /ผู้อำนวยการศูนย์ไทยอาสาป้องกันชาติในทะเล (ทสปช.ในทะเล) ในฐานะ ประธานการจัดงานวันสถาปนา ทสปช.ในทะเล 4 เดินทางมาตรวจความพร้อมของการจัดงานฯ ซึ่งปีนี้เป็นการจัดงานแบบรวมเขต ระยะเวลา 3 วัน ระหว่าง วันที่ 2 ถึง 4 มีนาคม 2567 ภายใต้ธีมงาน “ทสปช.ในทะเล เทิดทูนสถาบัน ยึดมั่นระเบียบวินัย ประชาชนภูมิใจ ทะเลไทยมั่นคง”

การจัดงานมีวัตถุประสงค์เพื่อรำลึกและสดุดีวีรกรรมอันยิ่งใหญ่ของบรรพชน การรักษาฐานมวลชนที่เป็นสมาชิก ทสปช.ในทะเล และเป็นการแสดงพลังความรักความสามัคคีของสมาชิก ทสปช.ในทะเล ด้วยการร่วมประกอบกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อเป็นประโยชน์

โอกาสนี้ เสนาธิการทหารเรือ ได้เข้ารับฟังการบรรยายเตรียมการจัดงาน รวมทั้งรับฟังการซักถาม และให้ข้อเสนอแนะในความก้าวหน้าแผนพัฒนาศักยภาพ กองทัพเรือ ทางฝั่งทะเลอันดามัน รวมถึงตรวจความเป็นอยู่ สถานที่พักอาศัย ห้องน้ำ และโรงเลี้ยงประกอบอาหาร ที่จัดให้กับสมาชิก ทสปช.ในทะเล เพื่อแน่ใจว่า ตลอดระยะเวลา 3 วัน ทางกองทัพเรือได้อำนวยความสะดวกแก่สมาชิก ทสปช.ในทะเล ในการมาร่วมงานฯ จากนั้นได้เดินทางไปตรวจความพร้อม พิธีตรวจพลสวนสนาม ปฏิญาณตน พิธีมอบเข็มเชิดชูเกีรติ ทสปช.ดีเด่น วิทยากรดีเด่น รางวัลวาดภาพ ในพิธีสวนสนามทางบกและทางเรือ ในวันที่ 4 มี.ค.67 โดย ได้เรียนเชิญผู้บัญชาการทหารเรือในฐานะผู้อำนวยการศูนย์ ผอ.ทสปช.ในทะเล เป็นประธานฯ ก่อนร่วมกิจกรรมปล่อยเต่าทะเล บริเวณหน้าหาดศูนย์อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเล ฐานทัพเรือพังงา ทัพเรือภาค 3 และกิจกรรมรอบกองไฟ กับสมาชิก ทสปช.ในทะเล ณ สนามฟุตบอล กองรักษาความปลอดภัยฐานทัพเรือพังงา

มีผู้อ่านข่าวนี้แล้ว 334 ครั้ง

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

แสดง
ซ่อน