บิ๊กซี ร่วมข้าวถุง มอบข้าวสาร 7.2 ตัน แก่พม. ถวายพระราชกุศล-เฉลิมพระเกียรติ “ในหลวง” เฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ

มีผู้อ่านข่าวนี้แล้ว 255 ครั้ง

บิ๊กซี ร่วมกับ บริษัทผู้ผลิตข้าวถุงชั้นนำ มอบข้าวสาร 7.2 ตัน แก่กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เพื่อถวายพระราชกุศลและเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ

คุณอัศวิน – คุณฐาปณี เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ และกรรมการรองผู้จัดการใหญ่อาวุโส กลุ่มบีเจซี บิ๊กซี พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร และบริษัทผู้ผลิตข้าวถุงชั้นนำ ร่วมมอบข้าวสาร จำนวน 7.2 ตัน แก่กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) โดยได้รับเกียรติจาก คุณวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ รับมอบ เพื่อถวายพระราชกุศลและเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 โดย กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จะนำไปจัดสรรให้ผู้ประสบปัญหาทางสังคม และกลุ่มเป้าหมายของกระทรวง เช่น ผู้ด้อยโอกาส ผู้พิการ ผู้สูงอายุ กลุ่มสตรีและเด็ก กลุ่มเปราะบาง ต่อไป ณ บริเวณโถง ชั้น 1 อาคารกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ สะพานขาว กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2567

สำหรับการบริจาคข้าวสารดังกล่าวเกิดจากความร่วมมือ ภายใต้แคมเปญ “ข้าวถุงร่วมใจ ประหยัดทั่วไทยที่บิ๊กซี ครั้งที่ 16” ที่บิ๊กซีได้ร่วมกับคู่ค้าผู้ผลิตข้าวถุง ทั้ง 16 ราย 20 แบรนด์ ร่วมบริจาคข้าวสาร ให้กับมูลนิธิบีเจซี บิ๊กซี

มีผู้อ่านข่าวนี้แล้ว 255 ครั้ง

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

แสดง
ซ่อน