จับคาด่าน! ตำรวจบางใหญ่ รวบโจ๋พกปืนพร้อมกระสุนคาด่านตรวจ

มีผู้อ่านข่าวนี้แล้ว 213 ครั้ง

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 24 มี.ค.67 พ.ต.อ.ปิยวุฒิ แก้วมณี รอง ผบก.ภ.จ.นนทบุรี รรท.ผกก.สภ.บางใหญ่, พ.ต.ท.ธนเดช ทีนาคะ รอง ผกก.ป.สภ.บางใหญ่ มอบหมายให้ ร.ต.ท.อำนาจ โอพั่ง ร้อยเวร 20 พร้อมกำลังสายตรวจ สภ.บางใหญ่ ร่วมกันจับกุมตัว นายภานุพงษ์ อายุ 18 ปี พร้อมของกลางอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ขนาดกระสุน .38 มม. จำนวน 1 กระบอก โดยจับได้ที่บริเวณจุดตรวจจุดสกัด จุดกลับรถหน้าหมู่บ้านศิริญญา ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี

โดยขณะที่เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ตั้งจุดตรวจจุดสกัด บริเวณจุดกลับรถหน้าหมู่บ้านศิริญญา ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ผู้ต้องหาได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ เข้ามาบริเวณจุดตรวจจุดสกัด จึงได้เรียกให้หยุดและแสดงตัวขอทำการตรวจค้น

ในขณะทำการตรวจค้น พบอาวุธปืนพร้อมเครื่องกระสุนของกลาง จากการสอบถามผู้ต้องหารับว่า อาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนเป็นของตนเองจริง โดยแจ้งข้อกล่าวหาว่า “มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต, ให้มีอาวุธปืนติดตัวไปโดยไม่มีเหตุอันควรเร่งด่วน” นำตัวพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางใหญ่ ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

มีผู้อ่านข่าวนี้แล้ว 213 ครั้ง

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

แสดง
ซ่อน