191 รวบหนุ่มตุนยาอี-ยาเค เตรียมขายช่วงสงกรานต์

มีผู้อ่านข่าวนี้แล้ว 202 ครั้ง

พล.ต.ต.วรวิทย์ ญาณจินดา ผบก.สปพ., พ.ต.อ.วสันต์ ธวัชชัยวิรุตษ์ ผกก.สายตรวจ, พ.ต.ต.ณัฐดนัย บำรุงศรี สว.งานสายตรวจ 2 กก.สายตรวจ ร่วมกันจับกุมนายอิสระ คิดใจเดียว อายุ 24 ปี พร้อมของกลาง ยาอี 902 เม็ด ยาอี แบบผง น้ำหนัก 5.35 กรัม คีตามีน น้ำหนัก 402.29 กรัม ถุงพลาสติกใส 2 แพ็ค แจ้งข้อกล่าวหา “มีไว้ในครอบครองซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาอีหรือเมทแอมเฟตามีน) อันเป็นการกระทำเพื่อการค้า เป็นการก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน, มีไว้ในครอบครองซึ่งวัตถุออกฤทธิ์ ต่อจิตและประสาทประเภท 2 (คีตามีน) อันเป็นการกระทำเพื่อการค้า และก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน” โดยจับกุมได้ที่บริเวณหน้าสุทธิแมนชั่น ซ. ลาดพร้าว 122 (มหาดไทย 1) ถ.ลาดพร้าว แขวงและเขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ 

สำหรับการจับกุมครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจงานสายตรวจ 2 กก.สายตรวจ ได้สืบสวนทราบว่าผู้ต้องหามีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาเสพติดประเภทยาอีและคีตามีน ให้แก่กลุ่มวัยรุ่น จนกระทั่ง วันที่ 2 เม.ย.67 เวลาประมาณ 19.30 น. ผู้ต้องหาได้เดินลงมาจากอาคารที่พัก โดยถือถุงพลาสติกทึบลงมาเพื่อเตรียมส่งจำหน่ายให้กับลูกค้า เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แสดงตัว เข้าทำการขอตรวจค้นถุงดังกล่าว พบเป็นยาอีซุกซ่อนอยู่ในถุง

ผู้ต้องหายอมรับว่า เตรียมส่งให้กับลูกค้า จึงนำตัวผู้ต้องหาเข้าตรวจค้นห้องพัก พบยาอี และยาคีตามีน ซุกซ่อนอยู่ในห้องพักอีกจำนวนมาก สอบสวนผู้ต้องหาให้การว่า ซื้อยาเสพติดมาจากย่านหทัยราษฎร์ จากชายไม่ทราบชื่อสกุลจริง ที่เจอกันในงานเทศกาลดนตรี โดยยาเสพติดที่ซื้อมาครั้งนี้ เตรียมไว้จำหน่ายให้กับลูกค้าตามงานเทศกาลดนตรีต่าง ๆ และสถานบันเทิงในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่จะมาถึง จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

มีผู้อ่านข่าวนี้แล้ว 202 ครั้ง

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

แสดง
ซ่อน