191 จับร้านนวดแฝงค้ากามเด็ก ย่านพัฒนาการ

มีผู้อ่านข่าวนี้แล้ว 140 ครั้ง

พล.ต.ต.วรวิทย์ ญาณจินดา ผบก.สปพ., พ.ต.อ.วสันต์ ธวัชชัยวิรุตษ์ ผกก.สายตรวจ, พ.ต.ต.ณัฐดนัย บำรุงศรี สว.งานสายตรวจ 2 กก.สายตรวจ ร่วมกันจับกุม น.ส.นฤมล อายุ 30 ปี น.ส.กรรณิการ์ อายุ 27 ปี พร้อมของกลางธนบัตรที่ใช้ในการล่อซื้อ 3,000 บาท โทรศัพท์ 1 เครื่อง ถุงยางอนามัย 6 ชิ้น เจลหล่อลื่น 2 หลอด โดยแจ้งข้อกล่าวหา น.ส.นฤมล “1. ร่วมกันค้ามนุษย์โดยการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณี โดยได้กระทำแก่บุคคลอายุเกิน 15 ปี แต่ไม่ถึง 18 ปี ตามพระราชบัญญัติป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ พ.ศ. 2551 มาตรา 4, 6(2) และมาตรา 52 วรรคสอง แก้ไขเพิ่มเติม มาตรา 6(2) ตาม พระราชกำหนดแก้ไขเพิ่มเติมพระราชบัญญัติป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ พุทธศักราช 2551 พุทธศักราช 2562, มาตรา 52 วรรคสอง แก้ไขเพิ่มเติมตามพระราชบัญญัติป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ ฉบับที่ 3 พุทธศักราช 2560 2.ร่วมกันบังคับ ขู่เข็ญ ใช้ ชักจูง ยุยง ส่งเสริม หรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร หรือให้เด็กแสดงหรือ กระทำการอันมีลักษณะลามกอนาจาร ไม่ว่าจะเป็นไปเพื่อให้ได้มาซึ่งค่าตอบแทนหรือเพื่อการใด ตามพระราชบัญญัติคุ้มครองเด็ก พ.ศ.2546 มาตรา 26(9),78”

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจงานสายตรวจ 2 กก.สายตรวจ ได้รับแจ้งจากสายลับว่า มีไลน์กลุ่มชื่อ “bnhspa.com” ซึ่งมีการโฆษณา จัดหาหญิง รวมถึงเด็กหญิงอายุต่ำกว่าอายุ 18 ปี ให้บริการค้าประเวณี โดยจะลงรูปถ่ายของผู้หญิง รวมถึงเด็กหญิงอายุต่ำกว่าอายุ 18 ปี ให้ลูกค้าเลือกใช้บริการ เมื่อลูกค้าสนใจผู้ใดก็จะติดต่อสนทนากับแอดมินกลุ่มไลน์ชื่อ “Hippo” ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ งานสายตรวจ 2 กก.สายตรวจ บก.สปพ. ได้ติดต่อกับแอดมินกลุ่มไลน์ชื่อ “Hippo” เพื่อจองคิวหญิงที่ให้บริการค้าประเวณี จำนวน 2 คน รวมเป็นเงิน 4,000 บาท เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงปลอมตัวเป็นลูกค้าเข้าใช้บริการที่ร้าน 18 exclusive ซ.พัฒนาการ 53/1 ถ.พัฒนาการ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร

เมื่อเข้าไปถึง น.ส.นฤมล แสดงตัวเป็นผู้ดูแลร้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงส่งมอบเงินค่าซื้อบริการทางเพศให้ จากนั้นจึงขึ้นห้องเมื่อหญิงที่ให้บริการค้าประเวณีตกลงค้าประเวณี เจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่าเป็นความผิดสำเร็จแล้วจึงแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรวจสอบแล้วหญิงดังกล่าวมีอายุ 17 ปี ส่วนน.ส.กรรณิการ์ มีอายุ 27 ปี และตรวจพบน.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี อยู่ภายในร้านสอบถามรับว่ามารอขายบริการทางเพศ สอบถามหญิงทั้งสองคนรับว่าได้ค่าค้าประเวณีครั้งละ 1,000 บาท เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหา น.ส.นฤมล และน.ส.กรรณิการ์ จากนั้นนำผู้ต้องหาทั้งสองคนส่งพนักงานสอบสวน สน.ประเวศ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ส่วน น.ส.เอ และ น.ส.บี ได้คัดแยกเหยื่อกับนักสังคมสงเคราะห์ กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ผลการคัดแยกปรากฏว่า น.ส.เอ และ น.ส.บี เป็นเหยื่อจากการค้ามนุษย์ จึงได้ส่งตัวไปรับการคุ้มครองสวัสดิภาพผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์ 

มีผู้อ่านข่าวนี้แล้ว 140 ครั้ง

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

แสดง
ซ่อน