สืบสวนห้วยขวาง รวบทันควัน “หนุ่มร้อยเอ็ด” ใจกล้าขโมยรถจยย. ตำรวจหน้าโรงพัก

มีผู้อ่านข่าวนี้แล้ว 190 ครั้ง

จากการใส่ใจ เพียงแค่คดีเล็ก ๆ (ขโมยผ้าคลุมรถ) ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สืบสวน สน.ห้วยขวาง รวบทันควัน “หนุ่มร้อยเอ็ด” ใจกล้า ขโมยรถ จยย.ตำรวจหน้าสน. สุดท้าย ตะลึงหนัก!! ระหว่างเดินทางเข้ากทม. ยังก่อเหตุโจรกรรม จยย. มาจากโคราชอีก 1 คัน

วันนี้ (10 เม.ย.67) เวลา 08.30 น. นางพรมณีรรณ คุ้มกองสุวรรณ อายุ 56 ปี (ผู้เสียหาย) ได้เดินทางมาแจ้งเหตุกับเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนว่า เมื่อวันที่ 8 เม.ย.67 เวลา 18.00 น. ผู้เสียหายได้นำผ้าคลุมรถ ไปคลุมรถยนต์ของตน ซึ่งจอดอยู่บริเวณลานจอดรถของ สน.ห้วยขวาง หน้าแฟลตการเคหะห้วยขวางแฟลต 31 ต่อมาเมื่อวันที่ 10 เม.ย.67 เวลา 07.30 น. ผู้เสียหายพบว่าผ้าคลุมรถของตนหายไป สอบถามบุคคลใกล้เคียงแล้วไม่มีผู้ใดทราบ เชื่อว่ามีคนร้ายมาลักเอาไป จึงขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยตรวจสอบและติดตามทรัพย์สินมาคืนให้กับผู้เสียหายและติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี หลังทราบเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนจึงพาผู้เสียหายไปตรวจสถานที่เกิดเหตุ จากนั้นผู้เสียหายไปแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

ต่อมาเวลา 09.30 น. ของวันที่ 10 เม.ย.67 ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังไล่เก็บภาพกล้องวงจรปิดเพื่อหาหลักฐานประกอบคดีอยู่นั้น พบชายซึ่งมีลักษณะคล้ายกับคนร้ายที่ก่อเหตุลักทรัพย์ตามภาพกล้องวงจรปิด เปิดผ้าคลุมรถ ซึ่งคลุมรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ CBR 300 สีเขียวไว้ แล้วนำเอาไปวางไว้ที่ข้างโคนต้นมะม่วง ที่หน้าแฟลตการเคหะห้วยขวาง อาคาร 31 ลักษณะ มีพิรุธ เพราะเอาผ้าคลุมรถยนต์ฯซึ่งมีขนาดใหญ่ ไปคลุมรถจักรยนต์ไว้ ประกอบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจจำได้ว่า รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวเป็นรถซึ่งเบิกใช้ในราชการของเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน ทันทีที่พบเห็นดังนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงไปแสดงตัวและสอบถามชื่อ – นามสกุลจริง ของชายต้องสงสัยคนดังกล่าว ทราบชื่อในเวลาต่อมา คือ นายบูรณ์พิภพ วันชูพริ้ง

จากการสอบถาม นายบูรณ์พิภพ ให้การรับสารภาพ ผ้าคลุมรถที่พบเป็นของที่ตนเองลักเอามาจริง และเป็นบุคคลตามภาพกล้องวงจรปิด ที่ก่อเหตุตามวันเวลาเกิดเหตุคือตนเองจริง และ ยังให้การเพิ่มเติมอีกว่า ตนได้เสพยาบ้า มาก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงยืดผ้าคลุมรถเป็นของกลาง

จากนั้นได้พาตัว นายบูรณ์พิภพ มาที่ห้องปฏิบัติการฝ่ายสืบสวน สน.ห้วยขวาง และติดต่อผู้เสียหายมาตรวจสอบผาคลุมรถของกลางที่ตรวจยึดได้ โดยผู้เสียหายให้การยืนยันว่า เป็นผ้าคลุมรถของตนที่ถูกลักขโมยไปจริง

จากการสอบสวนเพิ่มเติม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สน.ห้วยขวาง ยังสามารถขยายผลไปยึดรถ จยย. ได้อีก 1 คัน ซึ่งเป็นรถจยย.ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่นมีโอ สีแดง หมายเลขทะเบียน คยธ – 777 จำ พร้อมกุญแจ จำนวน 1 ดอก โดยตรวจยึดได้ที่ บริเวณลานจอดรถห้างลาวิลล่า อารีย์ แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ เนื่องจากการสืบสวนขยายผลพบว่า รถคันดังกล่าว นายบูรณ์พิภพ ก็ให้การรับสารภาพว่า ลักขโมยมาจากบริเวณหน้าร้านอาหารญี่ปุ่น นิกิวาอิ ถนนเทศบาล 11 ต.ปากช่อง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เมื่อวันที่ 7 เม.ย.67 เวลา 21.20 น. ด้วยเช่นกัน จากนั้นเจึงนำตัวนายบูรณ์พิภพ ส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

มีผู้อ่านข่าวนี้แล้ว 190 ครั้ง

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

แสดง
ซ่อน