“พาณิชย์” ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน 

มีผู้อ่านข่าวนี้แล้ว 294 ครั้ง

วันนี้ (1 พ.ค.67) นายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ร่วมต้อนรับ นายปัญญา บุณชวน ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยกระทรวงพาณิชย์ ที่มาเป็นประธานเปิดงานธงฟ้าราคาประหยัด โดยมี นายกฤษฏ์ เพ็ญสุภา ผู้ช่วยเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ นายอุดม ศรีสมทรง รองอธิบดีกรมการค้าภายใน นายณรงวิทย์ ชดช้อย ผู้อำนวยการสวนสัตว์เปิดเขาเขียว และหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมพิธีเปิด ณ. สวนสัตว์เปิดเขาเขียว จังหวัดชลบุรี

ตามที่กระทรวงพาณิชย์ ได้นำนโยบายของรัฐบาลในการช่วยลดภาระค่าครองชีพมาขับเคลื่อนและสนับสนุนการดำเนินกิจกรรมในงานวันแรงงานแห่งชาติ ประจำปี 2567 ขององค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อช่วยเหลือประชาชน โดยเฉพาะกลุ่มแรงงานซึ่งถือว่าเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมของประเทศให้เจริญก้าวหน้า โดยจัดงานธงฟ้าราคาประหยัด จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 1 – 3 พฤษภาคม 2567 ณ ลานจอดรถสวนสัตว์เปิดเขาเขียว อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี และได้รับความร่วมมือจากผู้ประกอบการ ห้างสรรพสินค้า กลุ่มเกษตรกร ผู้ผลิตรายกลางและรายย่อย (SMEs) วิสาหกิจชุมชน เครือข่ายรุ่นใหม่ YEC และเครือข่ายเกษตรกรรุ่นใหม่ Youth Smart Farmer (YSF) รวมทั้ง ผู้ประกอบการจังหวัดชลบุรีและจังหวัดใกล้เคียง นำสินค้าอุปโภคบริโภคมาจำหน่ายรวม 10 หมวด กว่า 500 รายการ ลดสูงสุด 60% อาทิ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ปลากระป๋อง ซอสปรุงรส น้ำยาซักผ้า ของใช้ประจำวัน เครื่องแต่งกาย เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องครัว อุปกรณ์ช่าง สินค้าชุมชน เป็นต้น

ทั้งนี้ ภายในงานยังมีการจำหน่ายสินค้าไฮไลท์ และสินค้าผลไม้ที่เชื่อมโยงจากกลุ่มเกษตรกร ในราคาพิเศษทุกวัน อาทิ ไข่ไก่เบอร์ M แผงละ 95 บาท น้ำตาลทราย กิโลกรัมละ 22 บาท น้ำมันพืชปาล์ม ขวดละ 40 บาท ข้าวหอมมะลิ 100% (5 กก.) ถุงละ 150 บาท หมูเนื้อแดง กิโลกรัมละ 90 บาท ไก่น่องสะโพก กิโลกรัมละ 60 บาท มะนาว ลูกละ 3 บาท มะม่วงน้ำดอกไม้ กิโลกรัมละ 40 บาท และมะนาวผงถุงละ 20 บาท

ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชน จ.ชลบุรี และจังหวัดใกล้เคียง มาเลือกซื้อสินค้าราคาประหยัด โดยมีสินค้าที่จำเป็นต่อการครองชีพครบถ้วน ทั้งของกินของใช้ และผักผลไม้ตามฤดูกาลจากเกษตรกร ในงานธงฟ้าราคาประหยัด จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 1 – 3 พฤษภาคม 2567 ณ ลานจอดรถสวนสัตว์เปิดเขาเขียว อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

มีผู้อ่านข่าวนี้แล้ว 294 ครั้ง

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

แสดง
ซ่อน