“ราเชน” เชื่อจะมีปรากฏการณ์งูเห่า หลังพรรคก้าวไกลถูกยุบ

มีผู้อ่านข่าวนี้แล้ว 136 ครั้ง

หัวหน้าพรรคทางเลือกใหม่ เชื่อจะมีปรากฏการณ์งูเห่าอีกครั้ง หลังพรรคก้าวไกลถูกยุบ พร้อมอ้าแขนรับหากมีอุดมการณ์ทำเพื่อประเทศชาติและประชาชนโดยไม่มีเงินมาเกี่ยวข้อง พร้อมประกาศยังคงยึดมั่นแนวทางจิตอาสาทางการเมืองอย่างเหนียวแน่น

นายราเชน ตระกูลเวียง หัวหน้าพรรคทางเลือกใหม่ กล่าวภายหลังทำบุญ 7 ปี ของพรรคทางเลือกใหม่ ว่า วันนี้ทางพรรคยังคงสานต่อแนวทางของการเป็นจิตอาสาทางการเมืองเพื่อประเทศชาติและประชาชนพร้อมกับยุทธศาสตร์ของพรรค ซึ่งวันนี้ได้มีการเปิดตัว พล.อ นิพนธ์ สีตบุตร ประธานยุทธศาสตร์ของพรรคอย่างเป็นทางการ ซึ่งจะเข้ามาช่วยเติมเต็ม เพื่อความเข้มแข็งของพรรคทางเลือกใหม่ เนื่องจากพรรคต้องการคนดีมีจิตอาสาเข้าร่วมงานอย่างแท้จริง

นอกจากนี้ นายราเชน กล่าวว่า สถานการณ์การเมืองในเดือนนี้ร้อนแรง และพร้อมจะมีจุดเปลี่ยนแปลงทางการเมืองได้ ทั้งคดียุบพรรคก้าวไกลในวันที่ 7 สิงหาคม, คดีนายกรัฐมนตรีที่ศาลรัฐธรรมนูญจะวินิจฉัยความสิ้นสุดของความเป็นรัฐมนตรีหรือไม่ในวันที่ 14 สิงหาคม รวมทั้งความเคลื่อนไหวของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี

โดยกล่าวว่า หากพรรคก้าวไกลถูกยุบ พรรคทางเลือกใหม่ก็พร้อมต้อนรับแต่ต้องมาด้วยอุดมการณ์จิตอาสา รักชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ เพราะพรรคทางเลือกใหม่ไม่มีเงิน ซึ่งยอมรับว่ามีติดต่อมา 2-3 คน แต่พรรคไม่มีเงินให้และทุกคนก็มีเงินเดือน ซึ่งเป็นภาษีของพี่น้องประชาชนอยู่แล้ว และมั่นใจว่าหลังพรรคก้าวไกลถูกยุบจะเห็นปรากฏการณ์งูเห่าอีกครั้ง และมีเรื่องเงินที่ตกลงกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับ นายทักษิณ การที่ศาลอาญาไม่อนุญาตให้เดินออกนอกประเทศ ซึ่งอ้างว่าเพื่อไปรักษาถือว่าเป็นสิ่งที่ถูกต้อง ที่ศาลไม่อนุญาตเป็นการพิจารณาอย่างรอบคอบ และเห็นว่าวันนี้ประชาชนตาสว่างแล้วกับพฤติกรรมของนายทักษิณ

นอกจากนี้แล้ว นายราเชน ยังเรียกร้องให้รัฐบาลเร่งแก้ปัญหาปากท้องของประชาชนที่ได้รับผลกระทบกันถ้วนหน้า รวมทั้งการถูกเลิกจ้างและบริษัทที่ปิดกิจการ

มีผู้อ่านข่าวนี้แล้ว 136 ครั้ง

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

แสดง
ซ่อน