พุทธาภิเษกวัตถุมงคล รุ่น “เจ้าสัวเหนือดวง” วาระที่ 6

มีผู้อ่านข่าวนี้แล้ว 826 ครั้ง

สำเร็จไปอีก 1 วาระ พิธี หลวงปู่ศิลา, หลวงปู่มหาตุ่ม, หลวงปู่ไพบูลย์, พระอาจารย์พิพัฒน์ และ ท่านพระครูไก่ รองเจ้าอาวาสวัดพระธาตุพนม อธิฐานจิตปลุกเสกวัตถุมงคล รุ่น เจ้าสัวเหนือดวง และ รุ่น นาคาเหนือดวง โดยมี พล.อ.วิมล คำอิ่ม ผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษกองทัพบก เป็นประธานในพิธีฝ่ายฆราวาส

โดยในพิธี หลวงปู่ศิลา ท่านได้เมตตาจุดแท่งชนวนเทียนชัยด้วยตัวเอง และได้มอบหมายให้ท่านพระครูไก่ วัดพระธาตุพนม เป็นผู้อัญเชิญไฟไปต่อยังตู้เทียนชัย มีพระสวดมหานาค 4 รูป สวดพระคาถาพุทธาภิเษก

หลวงปู่ศิลา ท่านได้ให้นำเอาเหรียญทองคำ ทุกรายการ และพระผงนำฤกษ์รูปเหมือนหน้าท่าน ให้ยกมาเสกยัดอัดอีกครั้งต่อหน้าท่าน เมื่อเสร็จการอธิฐานจิต หลวงปู่ศิลา ได้ให้หลวงปู่อุดมทรัพย์ และพระครูไก่ ยกพระเสี่ยงทาย หากวัตถุมงคลในพิธีมีความศักดิ์สิทธิ์เข้มขลังเป็นมงคลดีแล้ว ขอให้พระนั้นยกไม่ขึ้น ก็ปรากฏว่าท่านยกไม่ขึ้นทั้งคู่ต่อหน้าสายตาประชาชนนับหมื่น

พิธีบวงสรวงขอขมา อัญเชิญเทพเทวดา โดย อ.ยุทธพล เทวาลัยทรัพย์นาคิน และ อ.เบ แห่งมหาเทวาลัยพระพิฆเนศ

ในพิธีได้มีการปั๊มพระผงรายการพิเศษ นำฤกษ์ฝังเหรียญหลวงปู่ศิลา​ 99​ องค์ และได้หมดในงานอย่างรวดเร็ว

อีกทั้งคณะเจ้าภาพเจ้าศรัทธาสายลูกหลายนาคราช​ และจากฝั่งลาว ได้ร่วมกันน้อมถวายปัจจัยเป็นเงินสดให้กับหลวงปู่ศิลา​ รวมกันกว่า 600,000 บาท

กราบขอบพระคุณในความเมตตาของครูบาอาจารย์ และเจ้าหน้าที่ลูกศิษย์ประจำธรรมอุทยานหลวงปู่ศิลา​ ที่ช่วยเหลือจนพิธีเสร็จ สำเร็จอย่างราบรื่น ในพิธีพุทธาภิเษกวาระที่ 6

ครั้งนี้​ ของรุ่น​ เจ้าสัวเหนือดวง และ รุ่น​ นาคาเหนือดวง

พบกันในวาระที่ 7 ที่ สปป.ลาว และ มหาวาระสมโภช วาระที่ 8 วันที่ 8 เดือน 8” ณ วัดพระธาตุพนม จ.นครพนม โดยมี พระเกจิคณาจารย์ 88 รูป อธิฐานจิตปลุกเสก สวดพระพุทธมนต์

สนใจเช่าวัตถุมงคลบูชา สอบถามได้ที่ :เพจ อาทร ต้องมนต์ หรือ อาทร สิริอุดมทรัพย์ และที่วัดพระธาตุพนม หน้ากุฏิพระครูไก่

มีผู้อ่านข่าวนี้แล้ว 826 ครั้ง

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

แสดง
ซ่อน