“พรสยาม” มอบผลิตภัณฑ์ สนับสนุนโครงการ “รวมน้ำใจไว้ในคำขอบคุณ”

มีผู้อ่านข่าวนี้แล้ว 146 ครั้ง

บริษัท พรสยาม เทรดดิ้ง มอบผลิตภัณฑ์ให้แก่สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย สนับสนุนโครงการ รวมน้ำใจไว้ในคำขอบคุณ อาทิ ข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม ผลิตภัณฑ์ผงซักฟอก เพื่อส่งมอบต่อเพื่อนสมาชิก สภท. และสื่อมวลชนที่มีความต้องการ ณ สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย (สภท.59ปี) อาคารสมาคมหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เขตดุสิต กรุงเทพฯ

นายอนันต์ นิลมานนท์ นายกสมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย กล่าวถึงโครงการ วันรวมน้ำใจไว้ในคำขอบคุณ ที่สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย (สภท.59ปี) กำหนดไว้ในวันที่ 13 ธันวาคม ของทุกปี เป็น วันขอบคุณสังคม และตรงกับวันคล้ายวันก่อตั้งสมาคมฯ (13 ธันวาคม 2508) โดยได้รับการสนับสนุนร่วมทำบุญจาก​ คุณจิตตานันท์ เทพแก้ว กรรมการผู้จัดการ บริษัท พรสยาม เทรดดิ้ง จำกัด พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร และ คุณระวิกร จำปาไทย ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ผงซักฟอกคิงบริดจ์ ร่วมมอบข้าวสาร​ น้ำดื่ม กระดาษทิชชู่ และ ผงซักฟอกคิงบริดจ์ นำมาถวายขอพรแด่องค์ พระสยามเทวาธิราช ที่ประดิษฐาน ณ บริเวณ สมาคมหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์

ทั้งนี้ เพื่อขอพร ขอความเป็นสิริมงคลให้บังเกิดกับ “สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย (สภท.59ปี)” และผู้ที่ให้การสนับสนุน ผู้ใหญ่ใจดี พร้อมส่งมอบ ข้าวสาร น้ำดื่ม กระดาษทิชชู่ ผงซักฟอก ที่นำมาถวายต่อองค์ “พระสยามเทวาธิราช” ส่งต่อให้กับสมาชิกสมาคม และสื่อมวลชน ที่มีความต้องการ​ เพื่อนำไปบริโภค ​และใช้เพื่อให้บังเกิดความเป็นสิริมงคล กับตนเองและครอบครัวต่อไป

นายอนันต์ กล่าวว่า โครงการดังกล่าวนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อช่วยเหลือและแบ่งเบาภาระต่าง ๆ ให้กับสมาชิก และผู้ประกอบอาชีพสื่อ ที่มีความต้องการข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม​ ฯลฯ และสิ่งของต่าง ๆ ที่ใช้ในชีวิตประจำวันในช่วงเศรษฐกิจวิกฤตตกต่ำ เพื่อแบ่งเบาภาระต่าง ๆ จากหนักให้กลายเป็นเบา ซึ่งข้าวสารอาหารแห้ง น้ำดื่ม สิ่งของอุปโภคบริโภคที่นำมาถวาย แด่ “องค์พระสยามเทวาธิราช” นี้ เป็นอาหารที่ถวายแด่องค์เทพชั้นสูง ที่ประชาชนคนไทยนับถือ และหากนำมาประกอบอาหารในชีวิตประจำวัน ก็จะทำให้เป็นอาหารทิพย์ที่วิเศษ ผู้ใดที่ได้รับไปประทานแล้ว จะทำให้เกิดมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง มีความมั่นคงในชีวิต ร่างกายมีสุขภาพที่ดีสร้างความสุขในครอบครัว และขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่ร่วมสนับสนุนโครงการ “วันรวมน้ำใจไว้ในคำขอบคุณ” ในโอกาสนี้ด้วย

ทั้งนี้ ขอแจ้งถึงเพื่อนสมาชิกสมาคม และผู้ที่ประกอบอาชีพ สื่อ ที่มีความต้องการ ท่านสามารถมาขอรับข้าวสาร​ อาหารแห้ง​ น้ำดื่มได้! โดยท่านต้องมาลงชื่อขอรับการสนับสนุนในโครงการ​ รวมน้ำใจไว้ในคำขอบคุณ เนื่องในวันขอบคุณสังคม ได้ที่ สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย เลขที่ 299 อาคารสมาคมหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (สี่แยกการเรือน)​ ถนนราชสีมา เขตดุสิต กรุงเทพฯ โทร. 02-668-7172 หรือ โทร. 061-753-1199

มีผู้อ่านข่าวนี้แล้ว 146 ครั้ง

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

แสดง
ซ่อน