สภท. ห่วงใยเพื่อนร่วมอาชีพ “สื่อ” ส่งต่อเครื่องอุปโภคบริโภค รวมน้ำใจไว้ในคำขอบคุณ ครั้งที่ 3

มีผู้อ่านข่าวนี้แล้ว 122 ครั้ง

นายอนันต์ นิลมานนท์ นายกสมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย (สภท.59ปี) กล่าวถึงโครงการ วันรวมน้ำใจไว้ในคำขอบคุณ ที่สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย (สภท.59ปี) กำหนดไว้ในวันที่ 13 ธันวาคม ของทุกปี เป็น วันขอบคุณสังคม และตรงกับวันคล้ายวันก่อตั้งสมาคมฯ (13 ธันวาคม 2508) โดยได้รับการสนับสนุนร่วมทำบุญจาก นายขจรศักดิ์ จิรรัตน์จรัสธร (เสี่ยแก้ว) กรรมการผู้จัดการ บจก.ฐาปนินทร์ และ บจก.ฉัตรแก้ว เทพารักษ์ ร่วมนำข้าวสารอาหารแห้ง น้ำดื่ม ฯลฯ จำนวน 10 ชุด นำมาถวายขอพรแด่องค์ พระสยามเทวาธิราช ที่ประดิษฐาน ณ บริเวณ สมาคมหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์

ทั้งนี้ เพื่อขอพร ขอความเป็นสิริมงคลให้บังเกิดกับ สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย (สภท.59ปี) และผู้ที่ให้การสนับสนุน ผู้ใหญ่ใจดี พร้อมส่งมอบ ข้าวสารอาหารแห้ง น้ำดื่ม ที่นำมาถวายต่อองค์ พระสยามเทวาธิราช ส่งต่อให้กับสมาชิกสมาคม และสื่อมวลชน ที่มีความต้องการ​ เพื่อนำไปบริโภค เพื่อให้บังเกิดความเป็นสิริมงคล กับตนเองและครอบครัวต่อไป

นายอนันต์ กล่าวว่า โครงการดังกล่าวนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อช่วยเหลือและแบ่งเบาภาระต่าง ๆ ให้กับสมาชิก และผู้ประกอบอาชีพสื่อ ที่มีความต้องการข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม​ ฯลฯ และสิ่งของต่าง ๆ ที่ใช้ในชีวิตประจำวันในช่วงเศรษฐกิจวิกฤตตกต่ำ เพื่อแบ่งเบาภาระต่าง ๆ จากหนักให้กลายเป็นเบา ซึ่งข้าวสารอาหารแห้ง น้ำดื่ม สิ่งของอุปโภคบริโภคที่นำมาถวาย แด่ “องค์พระสยามเทวาธิราช” นี้ เป็นอาหารที่ถวายแด่องค์เทพชั้นสูง ที่ประชาชนคนไทยนับถือ และหากนำมาประกอบอาหารในชีวิตประจำวัน ก็จะทำให้เป็นอาหารทิพย์ที่วิเศษ ผู้ใดที่ได้รับไปประทานแล้ว จะทำให้เกิดมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง มีความมั่นคงในชีวิต ร่างกายมีสุขภาพที่ดีสร้างความสุขในครอบครัว และขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่ร่วมสนับสนุนโครงการ “วันรวมน้ำใจไว้ในคำขอบคุณ” ในโอกาสนี้ด้วย

ทั้งนี้ ขอแจ้งถึงเพื่อนสมาชิกสมาคม และผู้ที่ประกอบอาชีพ สื่อ ที่มีความต้องการ ท่านสามารถมาขอรับข้าวสาร​ อาหารแห้ง​ น้ำดื่มได้! โดยท่านต้องมาลงชื่อขอรับการสนับสนุนในโครงการ​ รวมน้ำใจไว้ในคำขอบคุณ เนื่องในวันขอบคุณสังคม ได้ที่ สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย เลขที่ 299 อาคารสมาคมหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (สี่แยกการเรือน)​ ถนนราชสีมา เขตดุสิต กรุงเทพฯ โทร. 02-668-7172 หรือ โทร. 061-753-1199

มีผู้อ่านข่าวนี้แล้ว 122 ครั้ง

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

แสดง
ซ่อน