ทรู จับมือ ททท.-เอรา วัน ซิตี้ไลน์ จัดแคมเปญ “City Line Nihao Thai Traveling” ต้อนรับนักท่องเที่ยวจีน

มีผู้อ่านข่าวนี้แล้ว 84 ครั้ง

ร่วมต้อนรับนักท่องเที่ยวจีน !! ทรู จับมือ ททท. และ เอรา วัน ซิตี้ไลน์ (แอร์พอร์ต เรล ลิงก์) มอบประสบการณ์การเดินทางที่สะดวกสบาย สุข สนุก ตลอดเส้นทาง ภายใต้แคมเปญ City Line Nihao Thai Traveling พบกับ โปรโมชั่นและสิทธิพิเศษเพื่อนักท่องเที่ยวชาวจีน ณ สถานีสุวรรณภูมิ ชั้น B ตลอดทั้งเดือนตุลาคม 2567

เพื่อร่วมเฉลิมฉลองความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างไทย-จีน ครบรอบ 50 ปี ทรู คอร์ปอเรชั่น ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ บริษัท เอเชีย เอรา วัน จำกัด ผู้ได้สิทธิ์ในการเดินรถไฟฟ้า เอรา วัน ซิตี้ไลน์ (แอร์พอร์ต เรล ลิงก์) จัดแคมเปญพิเศษต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวจีน “CITY LINE NIHAO THAI TRAVELING” มอบประสบการณ์การเดินทางประทับใจตั้งแต่ลงเครื่องเยือนเมืองไทย โดยนักท่องเที่ยวชาวจีน เพียงแสดงพาสปอร์ต สามารถซื้อซิมราคาพิเศษสุด พร้อมรับของที่ระลึกได้ ณ บริเวณจุดบริการนักท่องเที่ยว Information Service Center ภายในสถานีสุวรรณภูมิ ชั้น B ที่จัดไว้ตลอดทั้งเดือนตุลาคม 2567 พร้อมให้คำแนะนำสถานที่ท่องเที่ยว สินค้าและบริการของไทย อำนวยความสะดวกสบายให้การมาเที่ยวไทยเต็มไปด้วยความสุขและความสนุกตลอดทั้งทริปที่มาเยือน และอำนวยความสะดวกให้เดินทางต่อจากสนามบินถึงใจกลางเมืองด้วยความรวดเร็วโดยรถไฟ เพียง 27 นาทีจากสนามบินถึงใจกลางเมือง

ยิ่งไปกว่านั้น ทรู ยังร่วมกับ ททท. จัดโปรโมชั่นพิเศษต่อเนื่อง ในโอกาสเดือนแห่งการท่องเที่ยวชาวจีน “Nihao Month” โดยนักท่องเที่ยวจีน สามารถซื้อซิมในราคาพิเศษพร้อมรับของที่ระลึกได้ถึงสิ้นเดือนตุลาคม 2567 เพียงแสดงพาสปอร์ต เท่านั้น บริเวณเคาน์เตอร์ทรู ดีแทค ภายในสนามบินสุวรรณภูมิและสนามบินดอนเมือง

มีผู้อ่านข่าวนี้แล้ว 84 ครั้ง

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

แสดง
ซ่อน