กองทัพเรือ จัดพิธีแสดงความยินดีให้แก่ผู้ได้รับพระราชทานยศทหารชั้นนายพลเรือ

มีผู้อ่านข่าวนี้แล้ว 574 ครั้ง

พล.ร.อ.อะดุง พันธุ์เอี่ยม ผู้บัญชาการทหารเรือ (ผบ.ทร.) เป็นประธานในพิธีแสดงความยินดี ให้แก่ผู้ที่ได้รับพระราชทานยศทหารชั้นนายพลเรือ และพิธีรายงานตนเองของนายทหารชั้นนายพลเรือ ตามที่ได้มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม ให้นายทหารรับราชการสนองพระเดชพระคุณ ตั้งแต่ วันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ.2566 เป็นต้นไป ณ ท้องพระโรง พระราชวังเดิม เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพฯ

พล.ร.อ.อะดุง พันธุ์เอี่ยม ผู้บัญชาการทหารเรือ ได้ให้โอวาทแก่นายทหารชั้นนายพลเรือ ที่เข้าร่วมในพิธีโดย ขอให้ใช้ประสบการณ์ทำหน้าที่ให้ดีขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา รวมถึงให้นำประสบการณ์ที่ได้สั่งสมไว้มาใช้ในตำแหน่งใหม่ให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อกองทัพเรือ ทุกตำแหน่งก็จะช่วยกันนำพากองทัพเรือ ไปสู่จุดสูงสุดที่ทุกคนคาดหวัง

นอกจากนี้ ผู้บัญชาการทหารเรือ ได้ขอให้ทุกคนทำหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์สุจริต จงรักภักดี ดูแลผู้ใต้บังคับบัญชาเสมือนเขาเป็นญาติพี่น้อง เพราะจริง ๆ ทุกตำแหน่งในกองทัพเรือ คือลูกเสด็จเตี่ยด้วยกันทั้งสิ้น

“ผมพูดเสมอ และตระหนักเสมอ ตลอดชีวิตราชการว่า กองทัพเรือจะดีหรือไม่ดี อยู่ที่หัวหน้าหน่วย ท่านมีโอกาสที่จะได้เป็นหัวหน้าหน่วยแล้ว ขอให้ตั้งใจทำตำแหน่งที่ตัวเองได้รับให้ดีที่สุด” ผบ.ทร. กล่าว

มีผู้อ่านข่าวนี้แล้ว 574 ครั้ง

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

แสดง
ซ่อน