“แอสต้าโฟม” คว้าถ้วยกอล์ฟ “นายกฯเศรษฐา” ชมรมคอลัมนิสต์ฯ

มีผู้อ่านข่าวนี้แล้ว 18517 ครั้ง

ชมรมคอลัมนิสต์ นักจัดรายการวิทยุและโทรทัศน์ไทย โดย นายณรงค์ ปานนอก ประธานชมรมฯ และประธานจัดการแข่งขันฯ พร้อมด้วย กรรมการบริหารชมรมฯ และคณะทำงาน จัดการแข่งขันฯ “กอล์ฟการกุศลชิงถ้วยเกียรติยศ ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี นายเศรษฐา ทวีสิน” ในโอกาสก้าวสู่ปีที่ 18 ณ เดอะเลกาซี่ กอล์ฟคลับ กรุงเทพฯ พร้อมประกาศผลรางวัลชนะเลิศ โดยมีรายละเอียดดังนี้

“ทีมชนะเลิศ” ถ้วยเกียรติยศ ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี ได้แก่ ทีมแอสต้าโฟม (คุณณัฐพล แสงฟ้า, คุณสุขสันต์ ฉลวย, คุณอนันต์ (เม้ง) ศรีธนาอมร และคุณสมนึก ประดับมุก) ส่วนทีมชนะเลิศ ประเภท Flight A (Hc.0-12) – ทีมวิริยะประกันภัย (คุณสุพจน์ ภักดิ์ชัยภูมิ) และ รองชนะเลิศ – ทีมแอสต้าโฟม (คุณณัฐพล แสงฟ้า)

ส่วนประเภท Flight B (Hc.13-18) ชนะเลิศ – ทีม DEDE (คุณณฐิกร ประกอบบุญ) และ รองชนะเลิศ – ทีม DEDE (คุณธวัช มีชัย) ขณะที่ ประเภท Flight C (Hc.19-36) ชนะเลิศ – ทีมการท่าเรือ (คุณธนพัฒน์ รติพิชญ์พร) และ รองชนะเลิศ – ทีมวิริยะประกันภัย (คุณนาเดีย ธนโชติธันยบูรณ์)

นายณรงค์ กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดการแข่งขัน “กอล์ฟการกุศลชิงถ้วยเกียรติยศ ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี ในปีนี้ ว่า นอกจากจะหารายได้เพื่อเป็นทุนสนับสนุนการดำเนินงานตลอดทั้งปีของชมรมคอลัมนิสต์ นักจัดรายการวิทยุและโทรทัศน์ไทย อาทิ การจัดเสวนาพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญในประเด็นปัญหาด้านต่าง ๆ ที่สังคมให้ความสนใจ เช่น ปัญหาด้านพลังงาน ปัญหาป่าไม้ และปัญหาน้ำ ฯลฯ รวมถึงการจัดอบรมเขียนข่าวประชาสัมพันธ์ให้กับองค์กรรุ่นใหม่ๆ ได้เข้าใจถึงการทำประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กรของตัวเองอย่างมีประสิทธิภาพ แล้ว

โดยรายได้บางส่วนในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ จะนำไปมอบเป็นทุนทรัพย์แก่ มูลนิธิธรรมรักษ์วัดพระบาทน้ำพุ และเป็นทุนดำเนินการอนุรักษ์ธรรมชาติและทรัพยากรธรรมชาติ ตามที่เคยปฏิบัติกันมาในทุก ๆ ปี โดยเฉพาะการฟื้นฟูกิจกรรมเพื่อสังคมตามศักยภาพที่ชมรมคอลัมนิสต์ฯ พึงทำได้ เช่น การปลูกป่าต้นน้ำยมและแหล่งต้นน้ำที่อื่น ๆ หลังจากได้หยุดกิจกรรมดังกล่าวในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ก่อนหน้านี้ โดยหลังจากนี้ ทางชมรมคอลัมนิสต์ฯ จะได้ติดต่อประสานงานกับหน่วยงานหลักที่เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะ กรมป่าไม้, กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่าและพันธุ์พืช รวมถึง หน่วยงานภาครัฐที่เกี่ยวข้องอื่น ๆ ตลอดจน การประสานความร่วมมือไปยังมวลชนแกนนำชาวบ้านในพื้นที่ ซึ่งที่ผ่านมา ชมรมคอลัมนิสต์ฯ ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีในทุกครั้งที่เดินทางไปจัดกิจกรรมดังกล่าว

ในนามของชมรมคอลัมนิสต์ นักจัดรายการวิทยุและโทรทัศน์ไทย ต้องขอขอบคุณบรรดา ผู้ใหญ่ใจดี ทั้งหลาย ทั้งที่เข้าร่วมทีมในการแข่งขันกอล์ฟการกุศลชิงถ้วยเกียรติยศ ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี และร่วมสนับสนุนการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ ด้วยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าในการจัดการแข่งขั้นกอล์ฟการกุศลฯและการจัดกิจกรรมอื่น ๆ ในปี 2567 และปีต่อ ๆ ไปของชมรมคอลัมนิสต์ นักจัดรายการวิทยุและโทรทัศน์ไทย จะได้รับการสนับสนุนด้วยดีจากท่าน เหมือนเช่นครั้งนี้และในทุกครั้งที่ผ่านมา” นายณรงค์ กล่าว

มีผู้อ่านข่าวนี้แล้ว 18517 ครั้ง

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

แสดง
ซ่อน