ปันสุขจากพี่ (กรมราชทัณฑ์) สู่น้อง (กรมพินิจฯ)

มีผู้อ่านข่าวนี้แล้ว 1120 ครั้ง

นางพงษ์สวาท นีละโยธิน ปลัดกระทรวงยุติธรรม ได้มอบนโยบายโครงการราชทัณฑ์ปันสุข ทำความ ดี เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์ “ปันสุขจากพี่ (กรมราชทัณฑ์) สู่น้อง (กรมพินิจฯ)” : สอนในสิ่งที่ไม่รู้ แนะนำเพื่อให้สมบูรณ์ ช่วยเหลือในสิ่งที่ขาด แลกเปลี่ยนประสบการณ์เพื่ออนาคต โดยมี พ.ต.ท.ประวุธ วงศ์สีนิล อธิบดีกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน กล่าวรายงานถึงจุดเริ่มต้นโครงการฯ พร้อมด้วย นายสหการณ์ เพ็ชรนรินทร์ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ กล่าวถึงการสนับสนุนการดำเนินงานจากกรมราชทัณฑ์ ตลอดจนคณะผู้บริหาร ผู้บัญชาการเรือนจำ ผู้อำนวยการทัณฑสถาน ผู้อำนวยการศูนย์ฝึกและอบรมฯ เขต 1 ผู้อำนวยการสถานพินิจฯ ในกำกับเขต 1 และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง​ เข้าร่วมฯ​ ณ​ ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนบ้านบึง จังหวัดชลบุรี​

โดยวันนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้น kick off ความร่วมมือระหว่าง กรมราชทัณฑ์ กับ กรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน เป็นที่แรก ในการ ปันสุขจากพี่ (เรือนจำกลางชลบุรี) สู่น้อง (ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนบ้านบึง จ.ชลบุรี)

ทั้งนี้ นางพงษ์สวาท นีละโยธิน ปลัดกระทรวงยุติธรรม ได้ปล่อยแถวบุคลากรของกรมราชทัณฑ์ และกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวขน เพื่อร่วมกิจกรรมปรับภูมิทัศน์รอบศูนย์ฝึกและอบรมบ้านบึง การฝึกอาชีพตามความสนใจของเด็กและเยาวชน รวมถึงเยี่ยมชมกิจกรรมต่าง ๆ ภายในศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนบ้านบึง จ.ชลบุรี

มีผู้อ่านข่าวนี้แล้ว 1120 ครั้ง

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

แสดง
ซ่อน