ทร.-ส.เรือใบ จัดศึกแล่นเรือใบ Master and Admiral regatta

มีผู้อ่านข่าวนี้แล้ว 661 ครั้ง

กองทัพเรือ ร่วมกับ สมาคมกีฬาแข่งเรือใบแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดการแข่งขันเรือใบ รายการ Master and Admiral regatta

พล.ร.อ.อะดุง พันธุ์เอี่ยม ผู้บัญชาการทหารเรือ และ พล.ร.อ.สมประสงค์ นิลสมัย นายกสมาคมกีฬาแข่งเรือใบแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นประธานเปิด การแข่งขันเรือใบ รายการ Master and Admiral regatta ณ อ่าวดงตาล ศูนย์สมุทรกีฬา สมาคมกีฬาแข่งเรือใบแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ อำเภอสัตหีบจังหวัดชลบุรี

สำหรับการแข่งขันเรือใบ รายการ Master and Admiral regatta ในครั้งนี้เป็นไปตามดำริของผู้บัญชาการทหารเรือ ที่ได้เห็นความสำคัญของการแล่นใบ ซึ่งสอดคล้องกับการดำเนินงานของสมาคมกีฬาแข่งเรือใบแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ที่นำกีฬาเรือใบที่เป็นสื่อในการปลูกฝังให้เยาวชนได้รู้จัก “การคิดเองทำเอง” ผ่านการเล่นเรือใบ โดยการแข่งขันครั้งนี้ได้ มีนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันประกอบด้วยผู้บังคับบัญชาระดับสูงของกองทัพเรือ หัวหน้าหน่วยขึ้นตรงกองทัพเรือ ตลอดจนนายทหารชั้นผู้ใหญ่ของกองทัพเรือที่เกษียณอายุราชการ ที่รักในกีฬาเรือใบเข้าร่วมการแข่งขัน

โอกาสนี้ นายกสมาคมกีฬาแข่งเรือใบประเทศไทย ฯ ได้กล่าวขอบคุณกองทัพเรือ ที่ให้การสนับสนุนสมาคมกีฬาแข่งเรือใบแห่งประเทศไทย ในประบรมชูปถัมภ์ มาอย่างต่อเนื่อง และหวังเป็นอย่างยิ่งว่ากีฬาเรือใบในกองทัพเรือ และของประเทศไทยจะได้รับการพัฒนาต่อเนื่อง เพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยต่อไป

มีผู้อ่านข่าวนี้แล้ว 661 ครั้ง

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

แสดง
ซ่อน