สภท. ห่วงใยเพื่อนร่วมอาชีพ “สื่อ” มอบข้าวสาร-อาหารแห้ง ให้สมาชิก สภท.-สื่อมวลชนที่ขาดแคลน

มีผู้อ่านข่าวนี้แล้ว 172 ครั้ง

สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย (สภท.59ปี) ห่วงใย เพื่อนร่วมอาชีพ สื่อ จัดโครงการ รวมน้ำใจไว้ในคำขอบคุณ มอบข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม เพื่อส่งมอบต่อเพื่อนสมาชิก สภท. และสื่อมวลชนที่ขาดแคลน

วันนี้ (2 ส.ค.67) เวลา 11.00 น. ที่สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย (สภท.59ปี) อาคารสมาคมหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เขตดุสิต กรุงเทพฯ สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย (สภท.59ปี) โดย นายอนันต์ นิลมานนท์ นายกสมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย (สภท.59ปี) ห่วงใยเพื่อนร่วมอาชีพ “สื่อ” จัดโครงการ “รวมน้ำใจไว้ในคำขอบคุณ” มอบข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม เพื่อส่งมอบต่อเพื่อนสมาชิก สภท. และสื่อมวลชนที่ขาดแคลน

นายอนันต์ นิลมานนท์ นายกสมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย (สภท.59ปี) กล่าวถึงโครงการ “วันรวมน้ำใจไว้ในคำขอบคุณ” ที่สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย (สภท.59ปี) กำหนดไว้ในวันที่ 13 ธันวาคม ของทุกปี เป็น “วันขอบคุณสังคม” และตรงกับวันคล้ายวันก่อตั้งสมาคมฯ (13 ธันวาคม 2508) โดยการนำ ข้าวสารอาหารแห้ง น้ำดื่ม นำมาถวายขอพรต่อองค์ “พระสยามเทวาธิราช” ที่ประดิษฐาน ณ บริเวณ “สมาคมหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์” ทั้งนี้เพื่อขอพรและขอความเป็นสิริมงคลให้บังเกิดกับ “สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย (สภท.59ปี)” พร้อมส่งมอบ ข้าวสารอาหารแห้ง น้ำดื่ม ที่นำมาถวายต่อองค์ “พระสยามเทวาธิราช” ส่งต่อให้กับสมาชิกสมาคมฯ และสื่อมวลชนที่ขาดแคลน และมีความต้องการเพื่อนำไปบริโภคและให้บังเกิดความเป็นสิริมงคล กับตนเองและครอบครัว โดยมี​ นายธวัชชัย​ เฟื่องอนันต์ และ นายธนวัฒน์​บุระคร สมาชิกสมาคม สภท. รับมอบ

ทั้งนี้ นายอนันต์ กล่าวว่า เพื่อช่วยเหลือและแบ่งเบาภาระต่าง ๆ ให้กับสมาชิก และผู้ประกอบอาชีพสื่อ ที่ยังขาดแคลน ข้าวสารอาหารแห้ง​ น้ำดื่มและสิ่งของต่าง ๆ ที่ใช้ในชีวิตประจำวันในช่วงเศรษฐกิจวิกฤตตกต่ำ จากหนักให้กลายเป็นเบา ซึ่งข้าวสารอาหารแห้ง น้ำดื่ม สิ่งของอุปโภคบริโภคที่นำมาถวาย แด่ “องค์พระสยามเทวาธิราช” นี้ เป็นอาหารที่ถวายแด่องค์เทพชั้นสูง ที่ประชาชนคนไทยนับถือ และหากนำมาประกอบอาหารรับประทานใช้ในชีวิตประจำวัน ก็จะทำให้เป็นอาหารทิพย์ที่วิเศษ ผู้ใดที่ได้รับไปประทานแล้ว จะทำให้เกิดมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง มีความมั่นคงในชีวิต ร่างกายมีสุขภาพที่ดีสร้างความสุขในครอบครัว และ โอกาสนี้ ขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่ร่วมสนับสนุนโครงการ “วันร่วมน้ำใจไว้ในคำขอบคุณ” ขอขอบคุณ บริษัท ซีพี​ ออลล์ จำกัด (มหาชน)​ หรือ 7-eleven ที่มอบน้ำดื่มมาร่วมถวายแด่องค์​ “พระสยามเทวาธิราช” (จำลอง)​ ในโอกาสนี้ด้วย

นายอนันต์ กล่าวต่อว่า ขอแจ้งถึงเพื่อนสมาชิกสมาคม และผู้ที่ประกอบอาชีพ สื่อ ที่มีความต้องการ สามารถมาขอรับข้าวสาร​ อาหารแห้ง​ น้ำดื่มได้! โดยท่านสามารถมาลงชื่อขอรับการสนับสนุนในโครงการ​ รวมน้ำใจไว้ในคำขอบคุณ เนื่องในวันขอบคุณสังคม ได้ที่ สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย เลขที่ 299 อาคารสมาคมหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (สี่แยกการเรือน)​ ถนนราชสีมา เขตดุสิต กรุงเทพฯ โทร. 02-668-7172 หรือ โทร. 061-753-1199

มีผู้อ่านข่าวนี้แล้ว 172 ครั้ง

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

แสดง
ซ่อน