ห่วงใย! สภท. ส่งมอบเครื่องบริโภคให้สมาชิก-สื่อมวลชนที่ขาดแคลน ในโครงการ “รวมน้ำใจไว้ในคำขอบคุณ” ครั้งที่ 2

มีผู้อ่านข่าวนี้แล้ว 168 ครั้ง

สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย (สภท.59ปี) ห่วงใย เพื่อนร่วมอาชีพ “สื่อ” จัดโครงการ “รวมน้ำใจไว้ในคำขอบคุณ” (ครั้งที่ 2)​ มอบข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม เพื่อส่งมอบต่อเพื่อนสมาชิก สภท. และสื่อมวลชนที่ขาดแคลน

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 6 ส.ค.67 ที่ สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย (สภท.59ปี) อาคารสมาคมหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เขตดุสิต กรุงเทพฯ นายอนันต์ นิลมานนท์ นายกสมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย (สภท.59ปี) กล่าวถึงโครงการ “วันรวมน้ำใจไว้ในคำขอบคุณ” ที่สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย (สภท.59ปี) กำหนดไว้ในวันที่ 13 ธันวาคม ของทุกปี เป็น “วันขอบคุณสังคม” และตรงกับวันคล้ายวันก่อตั้งสมาคมฯ (13 ธันวาคม 2508) โดยในวันนี้ได้รับ การสนับสนุนร่วมทำบุญจาก​ นายชินวัฒน์​ ใจกุศลสูงยิ่ง นายกสมาคมการจัดหางานไทยไปต่างประเทศ และ นายวิชัย​ แซ่ลิ้ว นายกสมาคมหยูนหนานแห่งประเทศไทย และนายกสมาคมการค้าอุตสาหกรรมและธุรกิจการเกษตรไทยหยูนหนาน ที่ร่วมนำข้าวสารอาหารแห้ง น้ำดื่ม นำมาถวายขอพรต่อองค์ “พระสยามเทวาธิราช” ที่ประดิษฐาน ณ บริเวณ “สมาคมหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์” ทั้งนี้เพื่อขอพรและขอความเป็นสิริมงคลให้บังเกิดกับ สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย (สภท.59ปี) และผู้ที่ให้การสนับสนุน พร้อมส่งมอบ ข้าวสารอาหารแห้ง น้ำดื่ม ที่นำมาถวายต่อองค์ “พระสยามเทวาธิราช” ส่งต่อให้กับสมาชิกสมาคม และสื่อมวลชนที่ขาดแคลน และมีความต้องการเพื่อนำไปบริโภค​เพื่อให้บังเกิดความเป็นสิริมงคล กับตนเองและครอบครัวต่อไป

นายอนันต์ กล่าวว่า โครงการดังกล่าวนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อช่วยเหลือและแบ่งเบาภาระต่าง ๆ ให้กับสมาชิก และผู้ประกอบอาชีพสื่อ ที่ยังขาดแคลน ข้าวสารอาหารแห้ง น้ำดื่ม และสิ่งของต่าง ๆ ที่ใช้ในชีวิตประจำวันในช่วงเศรษฐกิจวิกฤตตกต่ำ จากหนักให้กลายเป็นเบา ซึ่งข้าวสารอาหารแห้ง น้ำดื่ม สิ่งของอุปโภคบริโภคที่นำมาถวาย แด่ “องค์พระสยามเทวาธิราช” นี้ เป็นอาหารที่ถวายแด่องค์เทพชั้นสูง ที่ประชาชนคนไทยนับถือ และหากนำมาประกอบอาหารในชีวิตประจำวัน ก็จะทำให้เป็นอาหารทิพย์ที่วิเศษ ผู้ใดที่ได้รับไปประทานแล้ว จะทำให้เกิดมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง มีความมั่นคงในชีวิต ร่างกายมีสุขภาพที่ดีสร้างความสุขในครอบครัว และขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่ร่วมสนับสนุนโครงการ “วันร่วมน้ำใจไว้ในคำขอบคุณ” และ ขอขอบคุณ บริษัท ซีพี​ ออลล์ จำกัด (มหาชน)​ หรือ 7-eleven ที่มอบน้ำดื่มมาร่วมถวายแด่องค์​ “พระสยามเทวาธิราช” (จำลอง)​ ในโอกาสนี้ด้วย

นายอนันต์ ยังกล่าวอีกว่า ขอแจ้งถึงเพื่อนสมาชิกสมาคม และผู้ที่ประกอบอาชีพ “สื่อ” ที่มีความต้องการ สามารถมาขอรับข้าวสาร​ อาหารแห้ง​ น้ำดื่มได้! โดยท่านสามารถมาลงชื่อขอรับการสนับสนุนในโครงการ​ “รวมน้ำใจไว้ในคำขอบคุณ” เนื่องในวันขอบคุณสังคม ได้ที่ สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย เลขที่ 299 อาคารสมาคมหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (สี่แยกการเรือน)​ ถนนราชสีมา เขตดุสิต กรุงเทพฯ โทร. 02-668-7172 หรือ โทร. 061-753-1199

มีผู้อ่านข่าวนี้แล้ว 168 ครั้ง

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

แสดง
ซ่อน