สภท. ประชุมเตรียมความพร้อมประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567

มีผู้อ่านข่าวนี้แล้ว 170 ครั้ง

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 30 ส.ค.67 ที่โรงแรมคิงปาร์ค อเวนิว ถนนศรีนครินทร์ ซอย 40 เขตประเวศ กรุงเทพฯ นายอนันต์ นิลมานนท์ นายกสมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย (สภท.59ปี)​ เปิดการประชุมคณะกรรมการบริหารสมาคมฯ ประจำเดือน ครั้งที่ 5/2566 เพื่อเตรียมความพร้อมในการประชุมใหญ่สามัญประจำปี​ ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 -​ 31 สิงหาคม 2567

โดยวันศุกร์ที่ 30 ส.ค.67 เวลา 18.00 น. กราบเรียนเชิญ ฯพณฯ สุทิน​ คลังแสง​ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม​ ให้เกียรติมาเป็นประธานกล่าวต้อนรับสมาชิกสมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย ที่เดินทางจากทั่วทุกภูมิภาค เพื่อมาร่วมประชุมฯ และ​ วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2567 เวลา 09.00 น. กราบเรียนเชิญ ฯพณฯ เสริมศักดิ์​ พงษ์พานิช​ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ให้เกียรติมาเป็นประธานกล่าวเปิดงานและบรรยายพิเศษ การประชุมใหญ่สามัญประจำปีของสมาคม ในโอกาสครบรอบ 59 ปี

ทั้งนี้​ จึงมีการประชุมเพื่อเตรียมความพร้อมของคณะกรรมการ เพื่อแบ่งหน้าที่ในการทำงาน และเตรียมการต้อนรับรัฐมนตรีทั้งสองกระทรวง แขกผู้มีเกียรติ, สมาชิก​สมาคม และสื่อมวลชน​ ที่จะมาร่วมงานในการประชุมใหญ่สามัญประจำปี​ 2567 ในครั้งนี้ และขอขอบพระคุณ อาจารย์วันชัย สุพรรณ นำหอยสังข์แม่กำไร มอบให้กับนายกอนันต์ฯ เพื่อแจกให้กับคณะกรรมการที่ร่วมประชุม รวมทั้ง คุณโชติศิริ ดารายน อุปนายกฝ่ายสวัสดิการ สภท. ที่ให้การสนับสนุนมอบตั๋วเครื่องบินไปกลับภายในประเทศ 2 ที่ ให้คณะกรรมการที่ร่วมประชุมได้ร่วมสนุกจับฉลากชิงรางวัลอีกด้วย

มีผู้อ่านข่าวนี้แล้ว 170 ครั้ง

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

แสดง
ซ่อน