ไทยรุ่งเรืองอุตสาหกรรม มอบทุนการศึกษา ใส่ใจดูแลพนักงาน-ประชาชนในพื้นที่

มีผู้อ่านข่าวนี้แล้ว 150 ครั้ง

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ที่ผ่านมา บริษัท ไทยรุ่งเรืองอุตสาหกรรม จำกัด โดย นายธนากร อัษฏาธร (เสี่ยมี่) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วย นายสุพัฒน์ ลิ้มศิริ ผู้อำนวยการอาวุโส, นายวาริท หมัดหมาน ผู้จัดการโรงงาน บริษัท ไทยรุ่งเรืองอุตสาหกรรม จำกัด ร่วมกิจกรรมสาธารณะคืนความสุขให้สังคม เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2566 โดยคณะผู้บริหาร บริษัท ไทยรุ่งเรืองอุตสาหกรรม จำกัด ร่วมทำบุญบริษัทเพื่อความเป็นสิริมงคล พร้อมมอบสิ่งของให้กับเจ้าหน้าที่ พนักงาน และประชาชนในพื้นที่

นอกจากนี้ เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2567 ผู้บริหาร บริษัท ไทยรุ่งเรืองอุตสาหกรรม จำกัด ร่วมกิจกรรมมอบทุนการศึกษาให้กับโรงเรียนในบริเวณรัศมีไม่เกิน 5 กิโลเมตร จำนวน 11 โรงเรียน รวม 39 ทุน สร้างความสุขให้ผู้ปกครองที่บุตรหลานตัวเองได้รับทุนการศึกษา

ทั้งนี้ กิจกรรมเกษียณอายุพนักงานบริษัท ไทยรุ่งเรืองอุตสาหกรรม จำกัด ในวันที่ 30 พฤษภาคม 2567 มีคณะผู้บริหารร่วมทำบุญใส่บาตร พร้อมร่วมแจกน้ำตาลมอบให้แก่พนักงานและประชาชน โดยมี นายอำเภอศรีเทพ และภริยา ร่วมกิจกรรมงานดังกล่าวด้วย

โดยกิจกรรมต่าง ๆ ที่ทางบริษัท ไทยรุ่งเรืองอุตสาหกรรม จำกัด ผู้ผลิตน้ำตาลรายใหญ่ในพื้นที่ภาคเหนือตอนล่าง กล่าวว่ากิจกรรมทางสังคม เช่น การช่วยเหลือชุมชนในพื้นที่ ทางบริษัทได้ให้ความร่วมมือทั้งภาครัฐ-ภาคเอกชนตลอดที่ร่วมสนับสนุนมอบสิ่งของให้ผู้ได้รับผลกระทบจากภัยพิบัติต่าง ๆ จึงถือว่ากิจกรรมดังกล่าวนี้ทางบริษัท ได้ดำเนินการส่งมอบสิ่งดี ๆ สู่สาธารณะตลอดมา

มีผู้อ่านข่าวนี้แล้ว 150 ครั้ง

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

แสดง
ซ่อน