ไม่รอด! สายตรวจ สภ.บางใหญ่ ใช้เวลา 1 ชม. รวบพ่อค้าไก่ทอดวิ่งราวทอง 6 บาท คาบ้านพัก

มีผู้อ่านข่าวนี้แล้ว 68 ครั้ง

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 19 ต.ค.67 พ.ต.อ.รณภัฎ ทับทิมธงไชย ผกก.สภ.บางใหญ่ ได้รับแจ้งจากวิทยุศูนย์นนท์ ว่า เกิดเหตุวิ่งราวทองคำรูปพรรณ 2 เส้น รวม 6 บาท ที่ห้างเพชรทอง โกลด์เด้น ไนน์ตี้ไนนท์ หมู่ 6 ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.ธนเดช ทีนาคะ รอง ผกก.ป สภ.บางใหญ่ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ปฏิญญา ตินโย สวป., พ.ต.ท.พายุ นิลละออง สว.สส., ร.ต.อ.อรรถกร คร้ามสมอ ร้อยเวร 20 และกำลังสายตรวจ สภ.บางใหญ่ เดินทางไปที่เกิดเหตุ พร้อมออกติดตามบริเวณใกล้เคียง และตามถนนสายหลัก สายรอง จนกระทั่งติดตามไปจนพบตัวผู้ก่อเหตุพร้อมยานพาหนะอยู่ที่บ้านพัก ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่จ.นนทบุรี พร้อมของกลาง

จากการสอบสวนทราบว่าผู้ต้องหาชื่อนายธวัชชัย อายุ 41 ปี อาศัยอยู่บ้านพักหลังดังกล่าว ให้การรับสารภาพว่าตนมีอาชีพเป็นพ่อค้าไก่ทอด ที่ก่อเหตุเพราะขายของไม่ได้และติดหนี้นอกระบบ 1 แสนบาท โดยเมื่อช่วงเย็นตนได้เข้ามาทำที สอบถามราคาทองทำทีเลือกทองในร้านที่เกิดเหตุ และกลับออกไป โดยแจ้งกับพนักงานขายว่าจะกลับมาใหม่ จนเวลาประมาณ 19.30 น. ตนได้กลับเข้ามา เลือกทองสร้อยคอทองคำ เส้นละ 3 บาท 3 เส้น พนักงานขายจึงนำออกมาให้เลือกโดยวางไว้ที่ถาดตามปกติ ตนจึงหยิบทองจากถาดขึ้นมาลองสวมคอ 2 เส้น และแกล้งรับโทรศัพท์ โดยทำทีพูดคุยแฟนสาว ว่า “มาถึงแล้วหรอ” และหันไปแจ้งคนขายว่าให้ช่วยปลดล๊อคประตูร้านให้หน่อยแฟนกำลังจะเข้ามา พนักงานขายจึงกดเปิดล๊อคประตูให้ ตนจึงใช้จังหวะนี้ วิ่งหลบหนีออกจากร้านไป ขี่รถ จยย. (พ่วงข้าง) หลบหนีเข้าบ้านจนถูกเจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมตัวไว้ได้

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป สำหรับการจับกุมในครั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางใหญ่ ใช้เวลาเพียง 1 ชม. สามารถตามจับกุมคนร้ายเอาไว้ได้ ส่วนสร้อยคอทองคำ 3 บาท (2 เส้น) รวม 6 บาท คิดเป็นเงิน มูลค่า 255,300 บาท

มีผู้อ่านข่าวนี้แล้ว 68 ครั้ง

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

แสดง
ซ่อน