รองผู้การนนท์-ร้านทอง ขื่นชม ตร.สภ.บางใหญ่ รวบคนร้ายวิ่งราวทองได้ทันควัน

มีผู้อ่านข่าวนี้แล้ว 36 ครั้ง

วันนี้ (22 ต.ค.67) เวลา 12.00 น. ที่ สภ.บางใหญ่ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี พ.ต.อ.ภูมิธัช โฆษิตวนิชพงศ์ รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี เดินทางมา สภ.บางใหญ่ เพื่อชื่นชม และมอบขวัญกำลังใจเจ้าหน้าที่ตำรวจ ผู้ปฏิบัติงาน โดยมี พ.ต.อ.รณภัฎ ทับทิมธงไชย ผกก.สภ.บางใหญ่ และ พ.ต.ท.ธนเดช ทีนาคะ รอง ผกก.ป สภ.บางใหญ่ ให้การต้อนรับ

โดย พ.ต.อ.ภูมิธัช กล่าวชื่นชม และมอบขวัญกำลังใจเจ้าหน้าที่ตำรวจ ผู้ปฏิบัติงานในการร่วมจับกุมคนร้ายวิ่งราวทรัพย์จากร้านทอง ได้อย่างรวดเร็ว

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 19 ต.ค. ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุวิ่งราวทรัพย์ห้างเพชรทองโกลด์เด้น 99 อ.บางใหญ่ โดยคนร้านได้สร้อยคอทองคำหนัก 6 บาทไป เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางใหญ่ ใช้เวลา 1 ชม. ทำการจับกุมคนร้ายเอาไว้ได้

ต่อมา ตัวแทนห้างเพชรทอง โกลด์เด้น 99 ได้เดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางใหญ่ เพื่อขอบคุณการปฏิบัติหน้าที่ที่เข้มแข็ง จนสามารถจับกุมผู้ต้องหาวิ่งราวทรัพย์ (สร้อยคอทองคำ) จากร้านไปได้อย่างรวดเร็ว

โดยตัวแทนห้างเพชรทอง โกลด์เด้น 99 กล่าวว่า “ทราบว่านอกจากกำลังสายตรวจในเครื่องแบบแล้ว ยังมีชุดสอบสวน, สืบสวน ที่ร่วมปฏิบัติในครั้งนี้ ถือว่าเป็นการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ ตนในฐานะประชาชนชาวบางใหญ่ อุ่นใจ อย่างมาก”

มีผู้อ่านข่าวนี้แล้ว 36 ครั้ง

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

แสดง
ซ่อน